Thường trực Hội đồng Trường đã tiến hành làm việc với một số đơn vị. Tham dự buổi các buổi làm việc có các đồng chí trong Thường trực Hội đồng Trường; Trưởng, phó các đơn vị:Phòng Đào tạo, Phòng Đào tạo Sau đại học, Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng Kế hoạch - Tài chính,Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Trung tâm Đảm bảo chất lượng.TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường chủ trì các buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Thường trực Hội đồng Trường đã nghe các đơn vị báo cáocác nội dung vềcông tác tuyển sinh các bậc học, loại hình đào tạo năm học 2020 - 2021; công tác tổ chức cán bộ, đề án vị trí việc làm, các quy định, quy chế liên quan đến công tác tổ chức; công tác kế hoạch tài chính, quản lýtài sản, đầu tư.v.v... Các đơn vị cũng đã phân tích những thuận lợi, khó khăn, bất cập, đồng thờiđưa ra những đề xuất kiến nghị, các giải pháp nhằm tăng cường công tác quản trị, quản lý Nhà trường hiệu quả, đảm bảo đúng theo văn bản, quy định hiện hành.

Trên cơ sở báo cáo, kiến nghị đề xuất của các đơn vị, ý kiến của đại biểu tham dự, Thường trực Hội đồng Trường đã tiến hành thảo luận, thống nhất một số nội dung liên quan đến thẩm quyền của Hội đồng Trường.Đồng thời, Hội đồng Trường ghi nhận một số vấn đề quan trọng để bổ sung vào chương trình, nội dung và xin ý kiến quyết định của Hội đồng Trường tại phiên họp vào tháng 8/2020.

           

Tin: Hội đồng Trường